blog-banner

ขยายธุรกิจของคุณข้ามพรมแดนด้วยเครื่องมือและแหล่งข้อมูลใหม่

ในโลกที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างทุกวันนี้ เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ทำให้ธุรกิจต่างๆ มีโอกาสในการหาลูกค้าจากทั่วโลกได้มากขึ้น โดยเฉพาะเทคโนโลยีมือถือ อันที่จริง ในปี 2018 ผู้คนประมาณ 2,300 ล้านคนทั่วโลกจะใช้อินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือของตัวเอง 1

เมื่อใช้มือถือและ Facebook ผู้คนจะมีส่วนร่วมกับสิ่งที่พวกเขาสนใจ แม้ว่าเรื่องนั้นจะเกิดขึ้นในประเทศอื่น ผู้คนกว่า 1 พันล้านคนบน Facebook เชื่อมต่อกับธุรกิจในต่างประเทศอย่างน้อยหนึ่งธุรกิจ2 และ 1,570 ล้านคนเข้าใช้งาน Facebook บนมือถือในแต่ละเดือน3 ในสหรัฐอเมริกา ผู้คน 60% บน Facebook เชื่อมต่อกับธุรกิจในต่างประเทศ4

เราต้องการช่วยให้ทุกธุรกิจเติบโตในระดับนานาชาติ วันนี้เราจึงเปิดตัวแหล่งข้อมูลและโซลูชันใหม่ที่ช่วยให้ธุรกิจเหล่านั้นขยายตัวไปทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะมาจากที่ใด

ตอนนี้ธุรกิจต่างๆ สามารถใช้คุณสมบัติใหม่ในเครื่องมือกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกันเพื่อเข้าถึงลูกค้าในประเทศใหม่ๆ ที่คล้ายกับลูกค้าที่มีอยู่แล้ว พวกเขาสามารถทำได้โดยการอัพโหลดรายชื่อลูกค้าที่มีอยู่แล้วหรือลูกค้าเป้าหมายที่มีศักยภาพ

นอกจากนี้ ผู้ลงโฆษณาที่มีเป้าหมายคอนเวอร์ชันเว็บไซต์หรือการติดตั้งแอพมือถือยังสามารถใช้การกำหนดเป้าหมายตามตำแหน่งที่ตั้งที่มีความครอบคลุมของเราได้โดยการเลือกภูมิภาคหรือเขตการค้าทั่วโลกได้ด้วย จากนั้น Facebook จะลงโฆษณาในภูมิภาคที่เลือกแล้วปรับการลงโฆษณาให้เหมาะสมโดยเน้นไปที่ประเทศที่ให้ผลตอบแทนสูงสุด

เรายังได้เปิดตัวโซลูชันที่จะช่วยธุรกิจต่างๆ ปรับกลยุทธ์แคมเปญระดับโลกให้เหมาะสม รวมถึงการสัมมนาทางเว็บไซต์เกี่ยวกับการทำตลาดระดับนานาชาติด้วย Facebook และคู่มือเกี่ยวกับการค้นหาลูกค้าที่ใช่ในประเทศใหม่ๆ

ธุรกิจจำนวนมากกำลังใช้ Facebook เพื่อขยายตัวไปทั่วโลก

ตัวอย่างเช่น Modanisa ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านแฟชั่นจากตุรกี ใช้เครื่องมือกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกันที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของเราเพื่อค้นหาลูกค้าในประเทศใหม่ๆ และได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนมากกว่าแคมเปญก่อนหน้าถึง 4 เท่า

แคมเปญกลุ่มเป้าหมายนานาชาติของ Facebook ช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าเฉพาะทางได้ทั่วโลก การมุ่งเน้นนี้ช่วยเพิ่มอัตราการหาลูกค้าใหม่ให้กับเราได้อย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้งช่วยสนับสนุนกลยุทธ์การหาลูกค้าใหม่โดยรวมของเราได้อีกด้วย ” — Sami Güzel, ผู้จัดการทั่วไปและหุ้นส่วน, Modanisa, ตุรกี

 

Facebook ช่วยเราเปิดประตูสู่ประเทศใหม่ๆ โดยเป็นช่องทางทำตลาดแรกที่เราเลือกเมื่อเราวางกลยุทธ์การขยายตลาด Facebook ช่วยให้เราสามารถขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ ได้เร็วกว่าที่วางแผนไว้ และยังทำได้อย่างมีประสิทธิภาพและปรับขนาดได้” — Ashwin Seshadri, Althea Beauty, มาเลเซีย

 

Facebook และ Instagram ช่วยให้เราเติบโตในระดับนานาชาติ ทำให้ตอนนี้เราส่งสินค้าไปมากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ” — Felix Ermer, ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Brooklyn Soap Company, เยอรมนี

ติดต่อทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ บริษัท และ E-commerce  “คลิ๊ก” 

เพิ่มเพื่อน