ขั้นตอนการย้ายโดเมนเว็บไซต์มาที่ webdesignads

ขั้นตอนการย้ายโดเมนมาที่ webdesignads (ยกเว้น .th) สำหรับลูกค้าที่ทำเว็บใหม่กับ webdesignads

1.โดเมนเนมต้องจดทะเบียนโดเมนมาแล้วไม่น้อยกว่า 60 วัน

2.ต้องตรวจสอบว่า E–mail admin (Administrative Contact) ของโดเมนนี้ เป็นของคุณหรือเปล่าและใช้งานได้ปกติ ถ้าไม่ใช่ต้องหาว่าใช้ E–mail admin เป็นของใครในการจดโดเมนนี้ ขั้นตอนตรวจสอบ E-mail admin จะสำคัญเพราะต้องใช้ยืนยันการย้ายโดเมน

3. หากพบว่า E–mail admin เป็นของผู้อื่นหรือของผู้ให้บริการรายเดิม ให้แจ้งผู้บริการรายเดิมเปลี่ยน  E–mail admin เป็นของคุณ(ลูกค้า)ก่อน หรือให้เราจัดการให้ก็แจ้งผู้บริการรายเดิมเปลี่ยน   E–mail admin  มาเป็น inct.sales@gmail.com  (หรือถ้าคุณต้องการจัดการเองก็ให้แจ้งเป็น E-mail ของคุณ) 

4.หลังจากดำเนินการเปลี่ยน E-mail admin แล้ว แจ้งขอ รหัสย้ายโดเมน (Auth Code) จากผู้ให้บริการรายเดิม ให้ส่งมาที่ inct.sales@gmail.com (หรือ E-mail ของคุณและ FW มาให้กับทาง webdesignads) เพื่อให้เราดำเนินการให้ เราจะทำการย้ายโดเมนของคุณ โดยระบบเราจะทำการส่ง E-mail แจ้งไปยัง E–mail Admin ที่จดเป็นเจ้าของโดเมนนี้ (Administrative Contact) ตามที่ระบุไว้ในข้อมูลของโดเมนเนม คุณจะต้องคลิกลิงค์ในเนื้อหา E-mail นี้

5. แนะนำว่าให้ FW E-mail การย้ายโดเมนมาที่ inct.sales@gmail.com  คุณต้องคลิกลิงค์ Approve transfer domain กลับ ภายใน 5 วัน หลังจากได้รับ รหัสย้ายโดเมน (Auth Code) มิฉะนั้นจะถือว่าคุณปฏิเสธที่จะย้ายโดเมน  (ต้องทำเรื่องใหม่ทั้งหมด)

6. หลังจากนั้น นายทะเบียนโดเมนเดิมจะส่งอีเมล์แจ้งไปยังผู้ดูแลโดเมน (Administrative Contact) ตามที่ระบุไว้ในข้อมูลของโดเมนเนม คุณจะต้องยืนยันกลับด้วยเช่นเดียวกัน

7.
ใช้เวลาประมาณ 5 – 7 วัน โดเมนเนมของคุณก็จะถูกย้ายมาอยู่ที่เรา โดยสมบูรณ์

หมายเหตุ

–  การย้ายโดเมนจะไม่มีผลต่อเว็บไซต์ หรืออีเมล์ เป็นเพียงการย้ายผู้ดูแลโดเมนเนมเท่านั้น
–  Auth Code
สามารถขอได้จากผู้รับจดทะเบียนโดเมนรายเดิม
– 
หรือส่งต่อ E-mail มายัง inct.sales@gmail.com  เพื่อให้ทางเราย้ายโดเมนให้ได้เช่นกัน

ติดต่อทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ บริษัท และ E-commerce  “คลิ๊ก” 

Exit mobile version